รวมเว็บช้อปปิ้งของตกแต่งบ้าน

 เรื่องช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณอีกต่อไป เพราะทุกวันนี้มีเว็บขายของตกแต่งบ้านออนไลน์ให้เลือกเยอะแยะมากมาย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา หรือคนที่ไม่ชอบรถติด ไปดูกันเลยว่ามีเว็บไหนบ้าง


1. LAZADA.CO.TH

รวมเว็บช้อปปิ้งของตกแต่งบ้าน

เป็นเว็บขายของออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง เนื่องจากสินค้าส่วนมากเป็นสินค้าจาก Official Shop คือมีการการันตีจากผู้ขายโดยตรงในส่วนของ บ้าน และ ไลฟ์สไตล์ ก็จะมีหมวดหมู่แบ่งชัดเจน

แหล่งที่มา >>>> https://www.lazada.co.th/


2. Shopee

รวมเว็บช้อปปิ้งของตกแต่งบ้าน


มีแบรนด์ดังหลายแบรนด์อยู่ในเว็บไซต์นี้ และที่ดีไปกว่านั้นคือ มีการแบ่งหมวดหมู่ ก็จะมีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจนว่า ห้องครัว , เฟอร์นิเจอร์ , ห้องนอน , อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน , เครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องมือช่าง นอกจากนี้ทางเว็บ Shopee ยังมีระบบการรีวิวที่ค่อนข้างดี รีวิวง่ายลูกค้าสามารถกลับมารีวิว

แหล่งที่มา >>>> https://shopee.co.th/


3.HOMEPRO



โฮมโปร คือ ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และที่อยู่อาศัยในประเทศไทย บริษัทฯ มีสาขาที่เปิดดำเนินการแล้ว 87 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสินค้าสำหรับให้บริการมากกว่า 40,000 รายการ พร้อมกับรูปแบบการบริการที่ครบวงจร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าครอบคลุมในทุกหมวดหมู่ของการตกแต่งบ้าน ซึ่งถ้าลูกค้าซื้อสินค้าตกแต่งบ้านกับโฮมโปรจะสามารถจัดส่งสินค้ามาถึงหน้าบ้านคุณได้ โฮมโปรเป็นเว็บที่มีการบริการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน มีบริการส่งฟรี ซื้อวันนี้ส่งฟรีพรุ่งนี้

แหล่งที่มา >>>> https://www.homepro.co.th/


4. INDEXLIVINGMALL.COM

รวมเว็บช้อปปิ้งของตกแต่งบ้าน


INDEXLIVINGMALL.COM  เป็นเว็บไซต์ที่มีแนวคิดที่มุ่งเน้นให้เป็น “สเปเชียลมอลล์” ที่รวมเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้านที่ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมบริการฟรีค่าจัดส่งและติดตั้งสามารถจัดส่งไปถึงบ้านคุณภายในเวลา 7-14 วัน รับประกันสินค้าในระยะเวลา 1 ปีหรือบริการผ่อนชำระ 0%

แหล่งที่มา >>>>  https://www.indexlivingmall.com/


5.CENTRAL.CO.TH

รวมเว็บช้อปปิ้งของตกแต่งบ้าน


เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะกับวัยรุ่น โดยในหมวดหมู่บ้านและครัว มีแบรนด์ดัง ๆ ให้เลือกมากมายเหมือนกับได้ไปช้อปปิ้งด้วยตัวของคุณเองที่ห้างสรรสินค้า สินค้ากับเซ็นทรัลออนไลน์สามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลากหลายหรือวิธี Click & Collect คือการรับสินค้าจากจุดบริการรับสินค้าที่มีหลายสาขา สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาในการเดินเลือกสินค้าได้อย่างมาก สำหรับใครที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพ หากสินค้ามีตำหนิใด ๆ คุณสามารถคืนสินค้าได้ที่ Skybox ตาม BTS ต่าง ๆ ได้เช่นกัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาก ๆ

แหล่งที่มา >>>> https://www.central.co.th/th


  และทั้งหมดคือเว็บช้อปปิ้งสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากซื้อของแต่งบ้าน บอกเลยเหมือนเราไปช้อปเอง ถูกใจ ราคาไม่แพง แถมประหยัดเวลาด้วย ถ้ามีอะไรดีเราจะนำมาแบ่งปันอีกจ้า ติดตามกันได้เลย


ฝากติดตามและอ่านบทความอื่นๆ ที่ : My Home

อ่านรีวิวเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาด


อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว LG ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น GN-B422SQCL.ADSPLMT





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไอเดีย จัดสวนบนระเบียงคอนโด

หม้อทอดไร้น้ำมัน ซื้อยี่ห้อไหนดี ปี 2020